Chapters

Monday, May 31, 2010

Captured

I like how photos remind me of stories.

I found a bunch of group pictures in one of my folders here in our PC. As I chose what to upload over Multiply, every picture reminds me of the moment I took those. Just like these:

The Scene --first thing in the morning.. Dahil hindi nakagawa ng reflection for the day that was, sa jeep na lang gumagawa (even the jeep is moving) para pag-time nang ipasa sa site, tapos na tapos na ang assignment. :)

 Haha! Hangwriting pa lang ni Kevin, para nang tinuka ng manok... Pano pa kaya kung magsulat na umaandar ang jeep? :) Waaaah! Miss you Kev :)
Gala kami eh... Kaya matapos "gawin" ang mga requirements, laro muna...

Eto! Haay. Hanggang ngayon, napapa-LOL pa rin ako... Ang bag ni Johnny Boy na nahulog sa imburnal. Bow. LOL!!!

1 comment:

Work those fingers! :X